ขนมปังอร่อย ๆ มื้อเช้าค่ะ

Tuesday, June 30, 2009 |

เคยมั๊ยคะช่วงเช้า ๆ ไม่รู้จะทานอะไรดี บางครั้งอะไร ๆ ที่ทานง่าย ๆ ก็เหมาะดีนะคะ วันนี้มีน้องฝึกงานเค้าเอาขนมปังหลากหลายชนิดมากเลยมาขาย ถามไปถามมาก็ได้ความว่าเป็นร้านแถว ๆ หอ ก็เลยรับขนมมาขาย อืม...เด็กสมัยนี้รู้จักหาเงินนะคะ ดีมากเลย แค่ไปรับขนมแล้วก็คิดเปอร์เซนต์ก็ประมาณ 2.5-3 % แล้วแต่ร้านค่ะ เช่น รับมา 15 ขาย 20 ก็โอเคนะคะ เป็นงัยบ้างคะบางครั้งเรื่องใกล้ ๆ ตัวเรา สามารถสร้างรายได้เสริมให้กับเราได้ โดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาอะไรมากเลย ลองดูสิคะว่าเราชอบทานอะไร หรือว่าช่วงนี้เค้านิยมอะไรกัน เราสามารถนำสิ่งนั้นมาปรับเปลี่ยนเป็นเงินได้ ไม่เสียหลายเลยค่ะ สำหรับคนที่ไม่ค่อยถนัดการทำอาหาร สามารถใช้วิธีนี้ได้นะคะ ไม่แน่คุณอาจจะเป็นแม่ค้าหน้าใหม่ที่สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำได้นะคะ

0 comments: